www.eduzones.com : The Most Popular Education Site in Thailand   
 

ม .สงขลานครินทร์ รับตรงและโควตาพิเศษ

ร่วมส่งประเด็นข่าวที่น่าสนใจ คลิกที่นี่ ข่าวของท่านมีประโยชน์กับผู้อื่นอีกมากมาย
ม.สงขลานครินทร์ เขตการศึกษาตรัง คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ เปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต 10 สาขาวิชา โดยคัดเลือก 3 วิธี คือ สอบคัดเลือกโดยวิธีรับตรง ,รับโดยระบบ admissions และประเภทโควตาพิเศษ ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.trang.psu.ac.th
   
ข่าวดีๆ คัดสรรมาฝากโดย nunthida (นันทิดา เมืองช้าง) บทความทั้งหมดของคุณ nunthida
วันที่ 04/10/2550 เวลา 12:07:08
เข้าชมข่าวนี้แล้ว 9095 ครั้ง ได้รับการโหวต 13 คะแนน
โหวตให้บทความนี้ คะแนน
ตั้งกระทู้ใหม่ เก็บไว้ใน Favorites พิมพ์ แจ้งลบ ส่งบทความนี้ให้เพื่อน
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1 หน้า ( ชม 9095 คน ตอบ 8 คน ) 1 >>
ความคิดเห็นที่ 9
วันที่ 16/10/2550 12:02:44
โดย คุณ ***
IP : 124.157.247.***
 

เว็บนี้มีโปรโมทโดยแจกมือถือฟรี แจกจริง (ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)
เช่น Apple iPhone , Motorola KRKR K1 , LG KG800 Chocolate และ Sony Ericsson W810i
สมัครผ่านนี้เลย
http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=38468
ถ้าคลิ๊กไม่ติดให้ Coppy ไปวางในช่อง Address Bar แล้ว Enter

โพสต์เมื่อ : 16/10/2550 12:02:44
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 8
วันที่ 16/10/2550 11:58:45
โดย คุณ ***
IP : 124.157.247.***
 

http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=42188

โพสต์เมื่อ : 16/10/2550 11:58:45
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 6
วันที่ 12/10/2550 14:09:53
โดย คุณ kaden
IP : 203.113.37.***
 

ได้จริงๆhttp://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=41320 ลิ้งนี้นะคะ

 

เข้าไปสมัครได้เลยคะ
โทรศัพท์มือถือแจกฟรีจริงๆ (ไม่เสียหาย ไม่เสียเงินนะค้ะ) ไม่เสียค่าสมัครด้วยคะ

เพียงกรอกข้อมูลชื่อ ที่อยู่ แต่ต้องเป็นข้อมูลจริง ทางเว็บจะส่งมือถือมาตามที่อยู่ที่คุณกรอกไว้

จากนั้นก็บอกต่อให้คนมาสมัครตามลิงค์ที่เราได้ให้ครบ จำนวนตามรุ่นมือถือที่เค้า ระบุไว้ ตามนี้

 -Motorola L3 ใช้ 5 คน

 -Motorola KRKR K1ใช้ 16 คน

 -LG KG800 ใช้ 11 คน

-Sony Ericsson W810i ใช้15คน

 

วิธีสมัคร อ่านให้ละเอียดนะค้ะ

 เข้าไปที่ เลือกรุ่น โทรศัพท์ที่คุณต้องการ เลือกรุ่นที่ท่านต้อง กรอกรายระเอียด อีเมล์ของตนเอง( เมล์ของhotmailจะเร็ว)

ทำเครื่องหมายถูกที่หน้า I have read and agree to the terms and conditions กด Sign Up Confirm E-Mail =ยืนยันอีเมล์ อีกรอบ ใส่ Password= ใส่พาสเวิดส์ที่คุณต้องการและจำง่ายสำหรับคุณ Confirm Password=ใส่พาสเวอสอีกครั้งเพื่อยืนยัน Signup Key=ให้กดตัวเลขตามที่ เห็น Full Name=ใส่ชื่อ-นามสกุล จริงเป็นภาษาอังกฤษ Street=ใส่ที่อยู่ของคุณ จริงเป็นภาษาอังกฤษ City=อำเภอและจังหวัด เป็นภาษาอังกฤษ County=ใส่ประเทศไทย เป็นภาษาอังกฤษ Post Code=ใส่รหัสไปรษณีย์ของคุณ

กดRegiste ทาง website จะจัด ส่งของรางวัลให้คุณตามที่อยู่ที่คุณระบุ

เช็ค mail ที่ตอบกลับมา และ Clickตัว หนังสือภาษาอังกฤษยาว ๆ เพื่อยืนยันการสมัคร

แนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครตามจำนวนของ คะแนนที่เครื่องแต่ละรุ่นต้องการ ถ้าคุณแนะนำเพื่อนๆครบตามจำนวนแล้ว คุณก็จะได้ โทรศัพท์ฟรีๆเลย

*** ลองดู ไม่มีอะไรยุ่งยาก และไม่ได้เสียเงินด้วย ทุกอย่าง ฟรี ฟรี ฟรี ***

 *** อันนี้เป็นข้อมูลที่มีอยู่จริง ไม่เชื่อก็ลองทำดูนะ ***

***ทำดูเถอะนะ อยากให้ได้กันทุกๆคนเลย***

 

เพิ่มเติม

พอคุณสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว พอยืนยันการสมัครจากe-mailคุณเรียบร้อย

ให้นำลิ้ง ที่อยู่ตรง Your Referral Link:   copy link แล้วนำไปวางบนเว็บไซต์ต่างๆที่คุณจะแนะนำเพื่อนๆได้เลยคะ

ได้รับจริงๆคะ แต่รอนานหน่อย ต้องอดทนรอ

ตอนแรกเราคิดว่าไม่ได้แล้วล่ะ เพราะมันผ่านไป2เดือนกว่าๆล่ะ

อยู่ๆกลับมาจากเรียนหนังสือก็มี พัสดุมาส่ง

ตอนแรกตกใจนึกว่าใครส่งไรมาให้ ก็กลัวๆไม่กล้าเปิด

แต่ที่จ่าหน้าซองบนกล่องมันเป็นตัวภาษาอังกฤษ ส่งมาจากuk

เลยลองเปิดดู เป็นมือถือ ใช้ได้จริง และสามารถใช้ในไทยได้ด้วย

 

อยากให้ลองสมัครกันดูคะไม่มีไรเสียหายจริงๆ



โพสต์เมื่อ : 12/10/2550 14:09:53
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 5
วันที่ 12/10/2550 12:09:41
โดย คุณ sermmath
IP : 58.8.166.***
 

รศ.ดร.สราวุธ เชิญร่วมติวฟรี คณิต 30 ชม. คอร์ส 3 เดือน + สอนสด เรียนใน course เดือนพฤศจิกายน 50 เป็นต้นไป

 

รศ. ดร. สราวุธ เกียรตินิยม อันดับ1จุฬา

ทุน3 ปริญญา ตรี/โท/เอก (จุฬาฯ,ออสเตรเลีย,ฮ่องกง)

“จะเผยเคล็ดลับ เก่งอย่างพระเจ้า ที่น้องทำได้”

ครบรอบ10ปี  www.math-serm.com ครับ

ติวฟรี คณิต 30 ชม.คอร์ส 3เดือน+สอนสด

 

ตาราง course ฟรี

วันเรียน                                 เวลา               สาขาบางกะปิ

ศุกร์ 23 พ.ย.50 -25 มค.50     17.30-19.30    M - BO14

เสาร์ 24 พ.ย.50 -26 มค.50     15.30-17.30   M - BO16

อาทิตย์ 25 พ.ย.50 -27 มค.50  08.00-10.00   M - BO17

อาทิตย์ 25 พ.ย.50 -27 มค.50  10.15-12.15   M - BO18

อาทิตย์ 25 พ.ย.50 -27 มค.50  13.30-15.30   M - BO19

 

สำรองที่นั่งโดยส่ง ชื่อสกุล,..,ชั้น,เบอร์โทร,email,เคยติวที่สถาบันใดมาบ้าง

ส่งมาที่  math-serm@hotmail.com หรือ โทรที่ 089-677-7727 , 086-664-5849

 

Course นี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ จัดขึ้นเพื่อประโยชน์แก่สาธารณะ และ น้องๆทุกคน ค่ะ

ฝากบอกเพื่อนต่อด้วยนะคะ เพื่อให้ โอกาส กับเพื่อนๆ ของเรา เป็นกุศล ทำให้เรา สอบได้ตามที่หวังนะคะ แล้วไม่ต้องกลัว course เต็มคะ เพราะ หาก courseเต็มเราจะจัด course เพิ่มให้ค่ะ




โพสต์เมื่อ : 12/10/2550 12:09:41
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 4
วันที่ 9/10/2550 14:52:42
โดย คุณ daejunguem
IP : 203.209.126.***
 




โพสต์เมื่อ : 9/10/2550 14:52:42
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 3
วันที่ 9/10/2550 0:17:08
โดย คุณ marnburapa
IP : 203.153.172.***
 

วิธีหารายได้จากการโพสเวปบอร์ด และส่งอีเมล (บริษัทนี้มี intel เป็นหุ้นส่วน)

เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่  http://www.jobparttime.ws ถ้าคลิกไม่ได้ให้copy ไปวางที่ Address

ด่วน!!!! แค่คุณรับ--ส่งอีเมลล์เป็นก็มีรายได้ทุกสัปดาห์แบบไม่มีขีดจำกัด บอกต่อรับ $1/คน /เดือน ทุกๆเดือน
บอกต่อ 100 คน ก็รับเดือนละ $1 ใครอยู่ใต้คุณ ไม่ว่าจะเป็นลูกคุณ ลูกของลูก ลูกของลูกของลูก ก็ได้ $1ทั้งหมด
ถ้ามีคนสมัครต่อคนละ 5 คน ก็จะมีรายได้ $3900 ต่อเดือน (136,500 บาท) จริงๆ ไม่ได้พูดเล่น

ถ้าหาได้ 5 คนในอาทิตย์เดียวก็รับโบนัสเลย $100

ผมเริ่มลองได้อาทิตย์เดียว ชื่อผมก็ขึ้นบอร์ดรายชื่อผู้มีสิทธิรับโบนัสแล้วครับ

ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าจะมีงานอะไรทำง่ายขนาดนี้มา ก่อน เพราะผมไม่ชอบงานขาย คุยไม่เก่ง ชวนคนไม่เป็น
และงานนี้ไม่มีการรักษา ยอดใดๆ ทั้งสิ้น เขาไม่ได้ชวนเราไปขายสินค้าใดๆ เลย แต่งานนี้รับส่ง-เมลล์เป็น
และตามโพสต์กระทู้-เวปบอร์ดเป็นก็ได้ตังค์แล้วครับ รีบสมัครด่วนนะครับ มาก่อนมี สิทธิก่อนครับ รวยก่อนนะครับ

รายละเอียด
1. แค่รับ-ส่ง email เป็น โพสเวปบอร์ดเป็น คุณก็สามารถร่วมงานกับเราได้ ผู้สนใจต้องสมัครสมาชิกก่อน 
2. ได้เวปเป็นของตัวเอง เอาไปใช้โพสประกาศ
3. ไม่ต้องซื้อสินค้า ไม่ต้องรักษายอดใด ๆ
4. ค่าตอบแทนคิดตามผลงาน จ่ายผ่านบัญชีทุกสัปดาห์ ไม่จำกัดรายได  ขยันมาก ได้เงินมาก
5. สามารถใช้คอมฯที่ใด ๆ ทำงานก็ได้
6. การันตีรายได้ 20,000 บาท/เดือน ถ้าทำตามคำแนะนำ (ทำทุกวัน 2-3 ชม.หลังเลิกงานก็ดี)

หรือถ้าต้องการสมัครเลย (ทดลองฟรี 7 วัน) ไปที่ http://www.freedom.ws ในช่อง Enter Access Code ใส่คำว่า  jobparttime  แล้วกด OK

บริษัทนี้เป็นบริษัทยักษ์ใหญ๋ที่มี intel เป็นหุ้นส่วน และโดเมนที่เป็น .ws ทุกโดเมนทั่วโลก เป็นของบริษัทนี้ทั้งหมด ดังนั้น จึงมีการจ่ายผลตอบแทนที่งดงาม คุ้มค่า คุ้มเหนื่อยครับ



โพสต์เมื่อ : 9/10/2550 0:17:08
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 2
วันที่ 8/10/2550 21:26:45
โดย คุณ convoy
IP : 203.113.51.***
 

เว็บนี้มีโปรโมทโดยแจกมือถือฟรี แจกจริง (ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)
เช่น Apple iPhone , Motorola KRKR K1 , LG KG800 Chocolate และ
Sony Ericsson W810i
สมัครผ่านนี้เลย


http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=40414



ถ้าคลิ๊กไม่ติดให้ Coppy ไปวางในช่อง Address Bar แล้ว Enter
เเจกโทรศัพท์ฟรีเพียงเเนะนำสมาชิก

ด่วนครับ ได้รับการประกันความเชื่อถือจาก กระทรวง ICT แล้ว !!!!!!
มีเวปต่างประเทศ ที่แจกมือถือฟรี โดยผมขอเลือกของ Sony Ericsson รุ่น W810i สวยมากๆและระบบเทคโนโลยีล้ำยุดลูกเล่นมากมายเลยครับ โดยแนะนำสมาชิกแค่15 คนเองนะคับ
ง่ายๆเพียงทำขั้นอย่างนี้คับ
1.
เลือกรุ่นโทรศัพท์มือถือที่ต้องการ เขามีไม่กี่รุ่นให้เลือก ติ๊กในวงกลมใต้รูปโทรศัพท์ก่อนครับ ถ้าจะเอา Sony Ericsson รุ่น W810i ก็ให้ติ๊กตรงใต้ภาพ Ericsson น่ะครับ
2.
กรอกอีเมล์แล้วติ๊กถูกใต้อีเมล์ แล้วกดsign up (กรอกข้างล่างน่ะครับ อย่าคลิ๊กตรง Register )
3.
กรอกรายระเอียดให้ครบ โดย ชื่อ-ที่อยู่ จะต้องเป็นข้อมูลจริง ที่ทาง website จะจัดส่งของรางวัลให้คุณได้ถูกต้อง

ขั้นตอนการสมัคร
E-Mail:
กรอกที่อยู่อีเมล์ของท่าน
Confirm E-Mail:
ยืนยันอีเมล์ของท่าน
Password:
ตั้งรหัสของท่าน
Confirm Password:
ยืนยันรหัสของท่านอีกครั้งนึง
Signup Key:
กรอกรหัสตามที่เขาให้มาให้เหมือนกับเขา
Full Name:
กรอกชื่อและนามสกุลเต็ม
Street:
กรอกบ้านเลขที่และชื่อถนน
City:
ชื่อเขตหรืออำเภอ
County:
ชื่อจังหวัดและประเทศ
Post Code:
รหัสไปรษณีย์
กดปุ่ม Register
4.
เช็ค mail ที่ตอบกลับมา และ Click เพื่อยืนยันการสมัคร

5.
แนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครตามจำนวนของคะแนนที่เครื่องแต่ละรุ่นต้องการ
วิธีการทำตามกติกาและเงื่อนไข (ไม่เสียหายอะไรเลย )
อธิบายเพิ่ม เติมเกี่ยวกับ Not Complete
1.
หลังจากที่สมัครทำตามขั้นตอนเสร็จหมดแล้ว ครับสมมุติว่าคุณเลือก Sony Ericsson คุณจะต้องแนะนำคนอื่นๆๆ ตามที่เขากำหนดเช่น 15 คน***(แค่ แนะนำเท่านั้น)

2.
เมื่อคุณเริ่มมีการแนะนำแล้วสมมุติว่าคุณได้ 15 คนแล้ว คุณยังไม่ได้รับเมลล์อะไรเลยและในหน้าต่างของคุณยังขึ้นคำว่า Not Complete หรือ Complete บ้างในบางรายชื่อสาเหตุมาจากคนที่คุณแนะนำยังเป็น Not Complete
3.
วิธีแก้ไข Not Complete คนที่คุณแนะนำจะต้องแนะนำคนต่อๆๆไปให้ครบ จำนวนตามของที่เขาเลือกไว้ สมมุติเลือก Sony Ericsson 801i cไว้เขาก็ต้องไปแนะนำคนไห้ครบ 15 คน ตามกติกาเมื่อเขาแนะนำครบ Not Complete จะหายไป เมื่อรายชื่อทั้งหมดกลาย เป็น complete เราก็จะได้ของที่เราเลือกไว้ครับ

4.
สำหรับคนอื่นๆๆที่เรา แนะนำไปเขาก็ต้องทำเหมือนเราเริ่มนับตั้งแต่เริ่มต้นเหมือนกัน
คุณจะได้ รับของเมื่อ complete เช่นเดียวกัน
สมมุติว่าคุณคือนาย ก. คุณ เข้าไปเลือก Sony Ericsson 801i ไว้ ทางเว็บเขาไห้นาย ก. แนะนำคน 15 คน นาย ก. แนะนำนาย 1 นาย 2 นาย 3 นาย 4 นาย 5 นาย 6 นาย 7 นาย 8 นาย นาย 9 นาย 10 จนครบ 15 คน นาย ก. จะยังไม่ได้รับอะไรทั้งสิ้น เนื่องจาก Not Complete
นาย 1 เลือก Sony Ericsson 801i นาย 1 ต้องแนะนำคนจำนวน 15 คน ถึงจะขึ้นคำว่า Complete ให้

นาย 2 เลือก Sony Ericsson นาย 2 ต้องแนะนำคนให้ ครบ 15 คนแต่นาย 2 แนะนำไปแค่ 4 คน มันยังคงขึ้นคำว่า Not Complete และนาย 1 และ 2 จะได้ของก็ต่อเมื่อ คนที่นาย 1 และ 2 แนะนำได้แนะนำคนครบตามที่กติกา กำหนด
รีบ ๆ หน่อยนะคับแล้วคุณจะได้รับตามที่เลือก ไว้แค่เพียงสมัครก็ได้มือถือไปใช้ฟรี
วิธีโพสท์หาสมาชิกให้ท่านใช้กระทู้หรือข้อความของผมนี่แหละนำไปโพสท์ โดยให้ท่านเปลี่ยนแต่ User id หรือ เลขรหัสข้างหลังลิ้งค์ของฉันเป็นของท่านเท่านั้นเอง Usar id หรือ รหัสของท่านนั้นให้ login เข้าไปในลิ้งค์ในกล่องอีเมล์ของเราที่เขาส่งมาให้เรายืนยันนั้นแหละ เมื่อ Login แล้วกรอก E-mail Address และ Password ที่ท่านตั้งไว้ แล้ว Login อีกทีหนึ่งจะมีหน้าใหม่ขึ้นมาให้เราดูตรงใต้ข้อความที่ว่า Your Referral Link จะเห็นลิ้งค์ของเราอยู่หรือลิ้งค์หมายเลขรหัสของเราที่จะเอาไปโพสท์หาสมาชิกต่อคับ
ขอให้โชคดีได้โทรศัพท์สวยๆใช้กันทุกคนครับ



โพสต์เมื่อ : 8/10/2550 21:26:45
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 1