www.eduzones.com : The Most Popular Education Site in Thailand   
 

สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สภากาชาดไทย รับหลายอัตรา

ร่วมส่งประเด็นข่าวที่น่าสนใจ คลิกที่นี่ ข่าวของท่านมีประโยชน์กับผู้อื่นอีกมากมาย
สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สภากาชาดไทย รับ นายช่างเครื่องกล 1-4 ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ วุฒิ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขา ช่างยนต์ เพศชาย อายุไม่เกิน 30 ปี มี ประสบการณ์ซ่อมเครื่องยนต์ไม่น้อยกว่า 3 ปี, เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ 3-5 ฝ่ายทะเบียนและสถิติ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ วุฒิ ปริญญาตรี สาขา คอมพิวเตอร์ หรือ เทคโนโลยีสารสนเทศ สามารถทำงานล่วงเวลาในวันทำการและวันหยุดราชการ ได้ อายุไม่เกิน 35 ปี สมัครที่ สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สภากาชาดไทย 1873 ถ.พระรามที่ 4 เขตปทุมวัน กทม. โทร. 0-2256-4054, 0-2256-4058 ถึง 16 ส.ค.นี้
   
ข่าวดีๆ คัดสรรมาฝากโดย aoff (aoff ja) บทความทั้งหมดของคุณ aoff
วันที่ 07/08/2549 เวลา 01:08:09
เข้าชมข่าวนี้แล้ว 4438 ครั้ง ได้รับการโหวต 6 คะแนน
โหวตให้บทความนี้ คะแนน
ตั้งกระทู้ใหม่ เก็บไว้ใน Favorites พิมพ์ แจ้งลบ ส่งบทความนี้ให้เพื่อน
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1 หน้า ( ชม 4438 คน ตอบ 28 คน ) 1 >>
ความคิดเห็นที่ 31
วันที่ 9/7/2550 17:24:38
โดย คุณ Herbalcenter
IP : 124.121.189.***
 

หุ่นดีกับโภชนาการที่ดี ช่วยลดไมเกรน ต้านมะเร็ง เบาหวาน ผิวพรรณดี 5-10 โล/ด
สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/healthy
หรือ www.goodlookgoodhealth.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 9/7/2550 17:24:38
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 30
วันที่ 25/5/2550 23:17:01
โดย คุณ โปรแกรมด้านโภชนาการ
IP : 58.8.44.***
 

โปรแกรมด้านโภชนาการ

แพทย์ทางเลือก
ลดความเสี่ยงกับโรคร้าย/แก้ไขที่ต้นเหตุ
ปรับสมดุลร่างกาย

สิ่งที่กระทำในอดีต คือ สิ่งที่ได้รับในวันนี้

ป้องกันโรค "เมตามอลิก- ซินโดม"
เสื่อมนอกเสื่อมใน เสื่อมใจเสื่อมกาย แก้ไขได้

อาหารที่ดีเป็นที่มาของ
1. รูปร่างและสัดส่วนที่ดีตลอดชีวิต
2. ผ

โพสต์เมื่อ : 25/5/2550 23:17:01
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 29
วันที่ 25/5/2550 18:27:09
โดย คุณ คุณ jom
IP : 58.64.115.***
 

กาแฟ ,กระเพราไก่ไข่ดาว , ส้มตำ , คุณค่าเท่าไหร่? คุณเคยนึกถีงมั๊ย?
คุณไม่สน แต่เราสนค่ะ ด้วยประสบการณ์ มากกว่า 25 ปี
เราสามารถช่วยคนลดน้ำหนัก เพิ่มน้ำหนัก และปรับปรุงสุขภาพได้มากกว่า40 ล้านคนทั่วโลก
3-5 กิโลกรัม ใน หนึ่งเดือน ด้วยโปรแกรมแบบมืออาชีพ, การันตีผลลัพธ์ ,อย.รับรอง

เราประเมิน

โพสต์เมื่อ : 25/5/2550 18:27:09
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 28
วันที่ 25/5/2550 18:26:56
โดย คุณ jom
IP : 58.64.115.***
 

****นี่คืออีกหนึ่งทางเลือกของคุณ*****
หากคุณเคยรู้สึกแบบนี้ ?
เบื่องานที่ต้องมีเจ้านาย ((บ่น )) ตื่นแต่เช้า >> ที่นี่ ไม่มีเจ้านาย
ไม่มีอิสระในการทำงาน เข้างานเป็นเวลา >> ที่นี่ ไม่มีบัตรตอกเข้า-ออก
ไม่มีเวลาให้กับครอบครัว หรือ ตัวเอง >> ที่นี่ ให้คุณงานที่บ้าน
ไม่มีวันหยุดพักผ่อน ห

โพสต์เมื่อ : 25/5/2550 18:26:56
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 27
วันที่ 25/5/2550 8:53:32
โดย คุณ HBS
IP : 124.121.184.***
 

ไม่อยากเป็นลูกจ้างชั่วชีวิตอีกแล้ว click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/best
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)
พร้อมรับชุดขัอมูลธุรกิจ CD ฟรี!!

โพสต์เมื่อ : 25/5/2550 8:53:32
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 26
วันที่ 25/5/2550 8:53:29
โดย คุณ Herbcenter
IP : 124.121.184.***
 

รูปร่างดูดีใน 4 สัปดาห์ คุณอยากได้ไหม click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/healthy
หรือ www.goodlookgoodhealth.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 25/5/2550 8:53:29
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 25
วันที่ 24/5/2550 13:25:40
โดย คุณ Herbcenter
IP : 124.121.185.***
 

คุณอายไหม ที่มีรูปร่างอย่างนี้ click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/healthy
หรือ www.goodlookgoodhealth.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 24/5/2550 13:25:40
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 24
วันที่ 24/5/2550 12:58:44
โดย คุณ HBS
IP : 124.121.185.***
 

วันๆ เอาแต่ทำงาน คุณเคยวางแผนอนาคตไหม click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/best
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)
พร้อมรับชุดขัอมูลธุรกิจ CD ฟรี!!

โพสต์เมื่อ : 24/5/2550 12:58:44
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 23
วันที่ 24/5/2550 12:06:52
โดย คุณ HBS
IP : 124.121.185.***
 

เบื่อเจ้านาย เครียด โดนเจ้านายด่า click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/best
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)
พร้อมรับชุดขัอมูลธุรกิจ CD ฟรี!!

โพสต์เมื่อ : 24/5/2550 12:06:52
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 22
วันที่ 24/5/2550 8:10:33
โดย คุณ Herbal center
IP : 124.121.185.***
 

ว๊าย !! นี่หุ่นฉันรึเนี่ย ทำไมอ้วนอย่างนี้ click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/healthy
หรือ www.goodlookgoodhealth.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 24/5/2550 8:10:33
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 21
วันที่ 24/5/2550 8:10:08
โดย คุณ HBC Thailand
IP : 124.121.185.***
 

ทำงานหนักๆ แล้วคุ้มค่ากับเงินเดือนไหม click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/best
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)
พร้อมรับชุดขัอมูลธุรกิจ CD ฟรี!!

โพสต์เมื่อ : 24/5/2550 8:10:08
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 20
วันที่ 23/5/2550 7:37:35
โดย คุณ HBC System Thailand
IP : 124.121.182.***
 

ทำงานมานาน วันนี้คุณมีเงินเก็บหรือยัง click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/best
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)
พร้อมรับชุดขัอมูลธุรกิจ CD ฟรี!!

โพสต์เมื่อ : 23/5/2550 7:37:35
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 19
วันที่ 23/5/2550 7:36:54
โดย คุณ Herbal nutrition
IP : 124.121.182.***
 

เบื่อชีวิต อ้วนอึดอัด เรามีคำตอบ click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/healthy
หรือ www.goodlookgoodhealth.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 23/5/2550 7:36:54
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 18
วันที่ 23/5/2550 6:51:16
โดย คุณ Herbalnutrition
IP : 124.121.182.***
 

ปรับสัดส่วน ลดไขมัน ปรับสภาพผิว click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/healthy
หรือ www.goodlookgoodhealth.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 23/5/2550 6:51:16
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 17
วันที่ 23/5/2550 6:50:27
โดย คุณ HBC System
IP : 124.121.182.***
 

เบื่อมากๆ กับเช้าวันจันทร์ เปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันนี้ click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/best
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)
พร้อมรับชุดขัอมูลธุรกิจ CD ฟรี!!

โพสต์เมื่อ : 23/5/2550 6:50:27
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 16
วันที่ 23/5/2550 6:17:31
โดย คุณ Herbalcare
IP : 124.121.182.***
 

หุ่นดีใน 4 สัปดาห์ รับประกันคืนเงิน click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/healthy
หรือ www.goodlookgoodhealth.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 23/5/2550 6:17:31
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 15
วันที่ 23/5/2550 6:17:28
โดย คุณ Home Business center
IP : 124.121.182.***
 

ทำงานมาตั้งนาน เงินเดือนปรับไม่ถึงพันบาท click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/best
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)
พร้อมรับชุดขัอมูลธุรกิจ CD ฟรี!!

โพสต์เมื่อ : 23/5/2550 6:17:28
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 14
วันที่ 22/5/2550 16:34:42
โดย คุณ Business center
IP : 124.121.187.***
 

ไม่อยากเป็นลูกจ้างชั่วชีวิต หนี้สินรุงรัง click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/best
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)
พร้อมรับชุดขัอมูลธุรกิจ CD ฟรี!!

โพสต์เมื่อ : 22/5/2550 16:34:42
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 13
วันที่ 22/5/2550 16:34:41
โดย คุณ Diet center
IP : 124.121.187.***
 

อ้วนไป ผอมไป ลงพุง click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 22/5/2550 16:34:41
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 12
วันที่ 22/5/2550 14:21:01
โดย คุณ Business center
IP : 124.121.187.***
 

เบื่องานประจำ เงินเดือนไม่พอใช้ หนี้สินรุงรัง click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/best
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)
พร้อมรับชุดขัอมูลธุรกิจ CD ฟรี!!

โพสต์เมื่อ : 22/5/2550 14:21:01
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 11
วันที่ 22/5/2550 13:07:11
โดย คุณ Diet center
IP : 124.121.187.***
 

เปลี่ยนรูปร่าง สุขภาพดี รับประกันผล 100% click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www.bsbbiz.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 22/5/2550 13:07:11
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 10
วันที่ 22/5/2550 12:01:47
โดย คุณ ที่ปรึกษาสุขภาพ
IP : 124.121.187.***
 

อ้วนเกินไป ลงพุง ขาใหญ่ click!!

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่
Website : www .bsbbiz.com/healthy
(หากคลิ๊กแล้ว web ไม่โชว์สามารถ copy url ไปวางที่ชื่อง address แล้วเปิดได้)

โพสต์เมื่อ : 22/5/2550 12:01:47
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 7