www.eduzones.com : The Most Popular Education Site in Thailand   
 

สั่ง ร.ร.หยุดใช้ตู้ทำน้ำเย็นมีตะกั่ว

ร่วมส่งประเด็นข่าวที่น่าสนใจ คลิกที่นี่ ข่าวของท่านมีประโยชน์กับผู้อื่นอีกมากมาย

คุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) กล่าวในการประชุมปฏิบัติการเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภคในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ว่า สิ่งที่จะต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษในสถานศึกษา เกี่ยวกับสุขภาพของนักเรียน มี 5 เรื่องคือ 1. น้ำดื่ม ต้องสะอาด และเพียงพอ 2. ห้องสุขา ต้องถูกสุขลักษณะ และเพียงพอ 3. โภชนาการ หรือวิธีการประกอบอาหารในโรงเรียน 4. อุบัติภัย เช่น เครื่องเล่นในสนามเด็กเล่น ต้องตรวจสอบและดูแลอย่างเข้มงวด และ 5. มลพิษที่จะส่งผลต่อสุขภาพของเด็ก ทั้งนี้ในเรื่องของน้ำดื่ม สพฐ.ได้ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สำรวจสถานการณ์น้ำดื่มและตรวจสอบเครื่องทำน้ำเย็นในโรงเรียนสังกัด สพฐ. 32,288 โรง ซึ่งเก็บข้อมูลไปแล้ว 17,254 โรง พบว่ามีโรงเรียนที่บริการน้ำดื่มผ่านเครื่องทำน้ำเย็นแบบกด 3,809 โรง ในจำนวนนี้ 1,857 โรง มีเครื่องทำน้ำเย็นที่ใช้ตะกั่วบัดกรี 4,132 เครื่อง ขณะที่สถานศึกษา 3,872 โรง ซึ่งใช้เครื่องทำน้ำเย็นแบบถัง ในจำนวนนี้ 1,748 โรงใช้เครื่องทำน้ำเย็นแบบถังที่ใช้ตะกั่วบัดกรี 3,733 เครื่อง 

เลขาธิการ กพฐ. กล่าวต่อว่า จากตัวเลขดังกล่าวได้สั่งการให้โรงเรียนหยุดใช้เครื่องทำน้ำเย็นทุกชนิดที่มีการใช้ตะกั่วแล้ว และจะดำเนินการปรับแก้ส่วนประกอบ โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ที่จะส่งนักศึกษามาดูแลให้ ทั้งนี้ภายในปี 2550 จะร่วมกันรณรงค์ให้โรงเรียนทุกแห่งมีน้ำดื่มที่สะอาด ส่วนเครื่องทำน้ำเย็นที่ขาดมาตรฐาน แม้ สพฐ.จะไม่มีนโยบายที่จะให้ซื้อเครื่องทำน้ำเย็น แต่จะสนับสนุนในเรื่องของเครื่องกรองน้ำ ทั้งอยากขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมบริจาคด้วย เพราะยังมีโรงเรียนอีกจำนวนมากที่ยังไม่มีเครื่องกรองน้ำที่ได้มาตรฐาน. 


   
ข่าวดีๆ คัดสรรมาฝากโดย nunthida (นันทิดา เมืองช้าง) บทความทั้งหมดของคุณ nunthida
วันที่ 19/10/2550 เวลา 17:38:16
เข้าชมข่าวนี้แล้ว 8066 ครั้ง ได้รับการโหวต 12 คะแนน
โหวตให้บทความนี้ คะแนน
ตั้งกระทู้ใหม่ เก็บไว้ใน Favorites พิมพ์ แจ้งลบ ส่งบทความนี้ให้เพื่อน
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1 หน้า ( ชม 8066 คน ตอบ 14 คน ) 1 >>
ความคิดเห็นที่ 19
วันที่ 3/11/2550 9:55:39
โดย คุณ แจมแจม
IP : 117.47.10.***
 

เว็บนี้มีโปรโมทโดยแจกมือถือฟรี แจกจริง (ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)
เช่น Apple iPhone , Motorola KRKR K1 , LG KG800 Chocolate และ Sony Ericsson W810i
สมัครผ่านนี้เลย

http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=45358
ได้โทรศัพท์จริง เพียงส่งต่อเพื่อแนะนำตามจำนวนคนที่แต่ละรุ่นระบุ มีคนได้มาแล้ว

โพสต์เมื่อ : 3/11/2550 9:55:39
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 18
วันที่ 29/10/2550 22:36:15
โดย คุณ vav
IP : 125.25.139.***
 

เชื่อหรือไม่ !
นั่งคลิกอย่างเดียว ก็ได้มือถือใช้ฟรีๆ
ได้มือถือใช้ ปลอดภัย ไม่ได้หลอก ไม่มีอะไรเสียหาย สมัครฟรี เพียงแค่คลิกลิ้งด้านล่าง http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=45396
เราสมัครไว้ และไปโพสไว้ประมาณ 3 เดือน (ตอนแรกก็คิดว่าคงโดนหลอก แต่ก็ไม่คิดไรมาก เพราะเราไม่ได้เสียหายอะไร) แต่จ

โพสต์เมื่อ : 29/10/2550 22:36:15
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 17
วันที่ 29/10/2550 19:18:39
โดย คุณ หวังดี
IP : 222.123.215.***
 

เว็บนี้มีโปรโมทโดยแจกมือถือฟรี แจกจริง (ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)
เช่น Apple iPhone , Motorola KRKR K1 , LG KG800 Chocolate และ Sony Ericsson W810i
สมัครผ่านนี้เลย

http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=45358
ได้โทรศัพท์จริง เพียงส่งต่อเพื่อแนะนำตามจำนวนคนที่แต่ละรุ่นระบุ มีคนได้มาแล้ว

โพสต์เมื่อ : 29/10/2550 19:18:39
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 15
วันที่ 27/10/2550 8:11:49
โดย คุณ mumurin34
IP : 203.146.63.***
 

ถ้าอยากทราบว่าได้เงินจริงหรือไม่ลอง ค้นหา GDI ในเวปGoogle ก่อนได้ค่ะ
ได้อีกแล้ว 200$ ( 7,000 กว่าบาท ) จากเว็ปหาเงินบน internet online 100%
หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาวิธีสร้างรายได้บน internet ทำงานบน internet รับเงินทาง internet ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องเข้าอบรม ไม่ใช่ธุรกิจขายตรงอย่างที่คุณได้เคยผ่านมาในประเทศไทย โอกาสนั้นมาถึงคุณแล้ว
ด้วยธุรกิจแนวใหม่มาแรงแห่งยุค Globalrich เป็นอีกแนวความคิดหนึ่งที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ คุณสามารถสร้างเงิน 105$ (4,000 กว่าบาท)ได้ภายใน 7 วัน เรากล้าการันตีรายได้เพียงคุณทำตามคำแนะนำของเราเท่านั้น แล้วคุณจะพบว่าการหาเงินทาง internet ง่ายนิดเดียว
อ่านรายละเอียดที่นี่เลยคะ http://www. mumurin34.ws
(อันนี้ได้ผลดีมากครับ)

โพสต์เมื่อ : 27/10/2550 8:11:49
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 14
วันที่ 25/10/2550 21:09:19
โดย คุณ zazazazaza
IP : 61.7.137.***
 

http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=41869

เว็บนี้มีโปรโมทโดยแจกมือถือฟรี แจกจริง (ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)
เช่น Apple iPhone , Motorola KRKR K1 , LG KG800 Chocolate และ Sony Ericsson W810i
สมัครผ่านนี้เลย

http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=41869

เว็บนี้มีโปรโมทโดยแจกมือถือฟรี แจกจริง (ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)
เช่น Apple iPhone , Motorola KRKR K1 , LG KG800 Chocolate และ Sony Ericsson W810i
สมัครผ่านนี้เลย
http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=41869




ถ้าคลิ๊กไม่ติดให้ Coppy ไปวางในช่อง Address Bar แล้ว Enter
เเจกโทรศัพท์ฟรีเพียงเเนะนำสมาชิก
ด่วนครับ ได้รับการประกันความเชื่อถือจาก กระทรวง ICT แล้ว !!!!!!
มีเวปต่างประเทศ ที่แจกมือถือฟรี โดยผมขอเลือกของ Sony Ericsson รุ่น W810i สวยมากๆและระบบเทคโนโลยีล้ำยุดลูกเล่นมากมายเลยครับ โดยแนะนำสมาชิกแค่15 คนเองนะคับ
ง่ายๆเพียงทำขั้นอย่างนี้คับ
1.เลือกรุ่นโทรศัพท์มือถือที่ต้องการ เขามีไม่กี่รุ่นให้เลือก ติ๊กในวงกลมใต้รูปโทรศัพท์ก่อนครับ ถ้าจะเอา Sony Ericsson รุ่น W810i ก็ให้ติ๊กตรงใต้ภาพ Ericsson น่ะครับ
2.กรอกอีเมล์แล้วติ๊กถูกใต้อีเมล์ แล้วกดsign up (กรอกข้างล่างน่ะครับ อย่าคลิ๊กตรง Register )
3.กรอกรายระเอียดให้ครบ โดย ชื่อ-ที่อยู่ จะต้องเป็นข้อมูลจริง ที่ทาง website จะจัดส่งของรางวัลให้คุณได้ถูกต้อง
ขั้นตอนการสมัคร
E-Mail: กรอกที่อยู่อีเมล์ของท่าน
Confirm E-Mail: ยืนยันอีเมล์ของท่าน
Password: ตั้งรหัสของท่าน
Confirm Password: ยืนยันรหัสของท่านอีกครั้งนึง
Signup Key: กรอกรหัสตามที่เขาให้มาให้เหมือนกับเขา
Full Name: กรอกชื่อและนามสกุลเต็ม
Street: กรอกบ้านเลขที่และชื่อถนน
City: ชื่อเขตหรืออำเภอ
County: ชื่อจังหวัดและประเทศ
Post Code: รหัสไปรษณีย์
กดปุ่ม Register
4.เช็ค mail ที่ตอบกลับมา และ Click เพื่อยืนยันการสมัคร
5.แนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครตามจำนวนของคะแนนที่เครื่องแต่ละรุ่นต้องการ
วิธีการทำตามกติกาและเงื่อนไข (ไม่เสียหายอะไรเลย )
อธิบายเพิ่ม เติมเกี่ยวกับ Not Complete
1.หลังจากที่สมัครทำตามขั้นตอนเสร็จหมดแล้ว ครับสมมุติว่าคุณเลือก Sony Ericsson คุณจะต้องแนะนำคนอื่นๆๆ ตามที่เขากำหนดเช่น 15 คน***(แค่ แนะนำเท่านั้น)
2.เมื่อคุณเริ่มมีการแนะนำแล้วสมมุติว่าคุณได้ 15 คนแล้ว คุณยังไม่ได้รับเมลล์อะไรเลยและในหน้าต่างของคุณยังขึ้นคำว่า Not Complete หรือ Complete บ้างในบางรายชื่อสาเหตุมาจากคนที่คุณแนะนำยังเป็น Not Complete
3.วิธีแก้ไข Not Complete คนที่คุณแนะนำจะต้องแนะนำคนต่อๆๆไปให้ครบ จำนวนตามของที่เขาเลือกไว้ สมมุติเลือก Sony Ericsson 801i cไว้เขาก็ต้องไปแนะนำคนไห้ครบ 15 คน ตามกติกาเมื่อเขาแนะนำครบ Not Complete จะหายไป เมื่อรายชื่อทั้งหมดกลาย เป็น complete เราก็จะได้ของที่เราเลือกไว้ครับ
4.สำหรับคนอื่นๆๆที่เรา แนะนำไปเขาก็ต้องทำเหมือนเราเริ่มนับตั้งแต่เริ่มต้นเหมือนกัน
คุณจะได้ รับของเมื่อ complete เช่นเดียวกัน
สมมุติว่าคุณคือนาย ก. คุณ เข้าไปเลือก Sony Ericsson 801i ไว้ ทางเว็บเขาไห้นาย ก. แนะนำคน 15 คน นาย ก. แนะนำนาย 1 นาย 2 นาย 3 นาย 4 นาย 5 นาย 6 นาย 7 นาย 8 นาย นาย 9 นาย 10 จนครบ 15 คน นาย ก. จะยังไม่ได้รับอะไรทั้งสิ้น เนื่องจาก Not Complete
นาย 1 เลือก Sony Ericsson 801i นาย 1 ต้องแนะนำคนจำนวน 15 คน ถึงจะขึ้นคำว่า Complete ให้
นาย 2 เลือก Sony Ericsson นาย 2 ต้องแนะนำคนให้ ครบ 15 คนแต่นาย 2 แนะนำไปแค่ 4 คน มันยังคงขึ้นคำว่า Not Complete และนาย 1 และ 2 จะได้ของก็ต่อเมื่อ คนที่นาย 1 และ 2 แนะนำได้แนะนำคนครบตามที่กติกา กำหนด
รีบ ๆ หน่อยนะคับแล้วคุณจะได้รับตามที่เลือก ไว้แค่เพียงสมัครก็ได้มือถือไปใช้ฟรี
วิธีโพสท์หาสมาชิกให้ท่านใช้กระทู้หรือข้อความของผมนี่แหละนำไปโพสท์ โดยให้ท่านเปลี่ยนแต่ User id หรือ เลขรหัสข้างหลังลิ้งค์ของฉันเป็นของท่านเท่านั้นเอง Usar id หรือ รหัสของท่านนั้นให้ login เข้าไปในลิ้งค์ในกล่องอีเมล์ของเราที่เขาส่งมาให้เรายืนยันนั้นแหละ เมื่อ Login แล้วกรอก E-mail Address และ Password ที่ท่านตั้งไว้ แล้ว Login อีกทีหนึ่งจะมีหน้าใหม่ขึ้นมาให้เราดูตรงใต้ข้อความที่ว่า Your Referral Link จะเห็นลิ้งค์ของเราอยู่หรือลิ้งค์หมายเลขรหัสของเราที่จะเอาไปโพสท์หาสมาชิกต่อคับ
ขอให้โชคดีได้โทรศัพท์สวยๆใช้กันทุกคนครับ

ถ้าคลิ๊กไม่ติดให้ Coppy ไปวางในช่อง Address Bar แล้ว Enter
เเจกโทรศัพท์ฟรีเพียงเเนะนำสมาชิก
ด่วนครับ ได้รับการประกันความเชื่อถือจาก กระทรวง ICT แล้ว !!!!!!
มีเวปต่างประเทศ ที่แจกมือถือฟรี โดยผมขอเลือกของ Sony Ericsson รุ่น W810i สวยมากๆและระบบเทคโนโลยีล้ำยุดลูกเล่นมากมายเลยครับ โดยแนะนำสมาชิกแค่15 คนเองนะคับ
ง่ายๆเพียงทำขั้นอย่างนี้คับ
1.เลือกรุ่นโทรศัพท์มือถือที่ต้องการ เขามีไม่กี่รุ่นให้เลือก ติ๊กในวงกลมใต้รูปโทรศัพท์ก่อนครับ ถ้าจะเอา Sony Ericsson รุ่น W810i ก็ให้ติ๊กตรงใต้ภาพ Ericsson น่ะครับ
2.กรอกอีเมล์แล้วติ๊กถูกใต้อีเมล์ แล้วกดsign up (กรอกข้างล่างน่ะครับ อย่าคลิ๊กตรง Register )
3.กรอกรายระเอียดให้ครบ โดย ชื่อ-ที่อยู่ จะต้องเป็นข้อมูลจริง ที่ทาง website จะจัดส่งของรางวัลให้คุณได้ถูกต้อง
ขั้นตอนการสมัคร
E-Mail: กรอกที่อยู่อีเมล์ของท่าน
Confirm E-Mail: ยืนยันอีเมล์ของท่าน
Password: ตั้งรหัสของท่าน
Confirm Password: ยืนยันรหัสของท่านอีกครั้งนึง
Signup Key: กรอกรหัสตามที่เขาให้มาให้เหมือนกับเขา
Full Name: กรอกชื่อและนามสกุลเต็ม
Street: กรอกบ้านเลขที่และชื่อถนน
City: ชื่อเขตหรืออำเภอ
County: ชื่อจังหวัดและประเทศ
Post Code: รหัสไปรษณีย์
กดปุ่ม Register
4.เช็ค mail ที่ตอบกลับมา และ Click เพื่อยืนยันการสมัคร
5.แนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครตามจำนวนของคะแนนที่เครื่องแต่ละรุ่นต้องการ
วิธีการทำตามกติกาและเงื่อนไข (ไม่เสียหายอะไรเลย )
อธิบายเพิ่ม เติมเกี่ยวกับ Not Complete
1.หลังจากที่สมัครทำตามขั้นตอนเสร็จหมดแล้ว ครับสมมุติว่าคุณเลือก Sony Ericsson คุณจะต้องแนะนำคนอื่นๆๆ ตามที่เขากำหนดเช่น 15 คน***(แค่ แนะนำเท่านั้น)
2.เมื่อคุณเริ่มมีการแนะนำแล้วสมมุติว่าคุณได้ 15 คนแล้ว คุณยังไม่ได้รับเมลล์อะไรเลยและในหน้าต่างของคุณยังขึ้นคำว่า Not Complete หรือ Complete บ้างในบางรายชื่อสาเหตุมาจากคนที่คุณแนะนำยังเป็น Not Complete
3.วิธีแก้ไข Not Complete คนที่คุณแนะนำจะต้องแนะนำคนต่อๆๆไปให้ครบ จำนวนตามของที่เขาเลือกไว้ สมมุติเลือก Sony Ericsson 801i cไว้เขาก็ต้องไปแนะนำคนไห้ครบ 15 คน ตามกติกาเมื่อเขาแนะนำครบ Not Complete จะหายไป เมื่อรายชื่อทั้งหมดกลาย เป็น complete เราก็จะได้ของที่เราเลือกไว้ครับ
4.สำหรับคนอื่นๆๆที่เรา แนะนำไปเขาก็ต้องทำเหมือนเราเริ่มนับตั้งแต่เริ่มต้นเหมือนกัน
คุณจะได้ รับของเมื่อ complete เช่นเดียวกัน
สมมุติว่าคุณคือนาย ก. คุณ เข้าไปเลือก Sony Ericsson 801i ไว้ ทางเว็บเขาไห้นาย ก. แนะนำคน 15 คน นาย ก. แนะนำนาย 1 นาย 2 นาย 3 นาย 4 นาย 5 นาย 6 นาย 7 นาย 8 นาย นาย 9 นาย 10 จนครบ 15 คน นาย ก. จะยังไม่ได้รับอะไรทั้งสิ้น เนื่องจาก Not Complete
นาย 1 เลือก Sony Ericsson 801i นาย 1 ต้องแนะนำคนจำนวน 15 คน ถึงจะขึ้นคำว่า Complete ให้
นาย 2 เลือก Sony Ericsson นาย 2 ต้องแนะนำคนให้ ครบ 15 คนแต่นาย 2 แนะนำไปแค่ 4 คน มันยังคงขึ้นคำว่า Not Complete และนาย 1 และ 2 จะได้ของก็ต่อเมื่อ คนที่นาย 1 และ 2 แนะนำได้แนะนำคนครบตามที่กติกา กำหนด
รีบ ๆ หน่อยนะคับแล้วคุณจะได้รับตามที่เลือก ไว้แค่เพียงสมัครก็ได้มือถือไปใช้ฟรี
วิธีโพสท์หาสมาชิกให้ท่านใช้กระทู้หรือข้อความของผมนี่แหละนำไปโพสท์ โดยให้ท่านเปลี่ยนแต่ User id หรือ เลขรหัสข้างหลังลิ้งค์ของฉันเป็นของท่านเท่านั้นเอง Usar id หรือ รหัสของท่านนั้นให้ login เข้าไปในลิ้งค์ในกล่องอีเมล์ของเราที่เขาส่งมาให้เรายืนยันนั้นแหละ เมื่อ Login แล้วกรอก E-mail Address และ Password ที่ท่านตั้งไว้ แล้ว Login อีกทีหนึ่งจะมีหน้าใหม่ขึ้นมาให้เราดูตรงใต้ข้อความที่ว่า Your Referral Link จะเห็นลิ้งค์ของเราอยู่หรือลิ้งค์หมายเลขรหัสของเราที่จะเอาไปโพสท์หาสมาชิกต่อคับ
ขอให้โชคดีได้โทรศัพท์สวยๆใช้กันทุกคนครับ

 



โพสต์เมื่อ : 25/10/2550 21:09:19
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 13
วันที่ 25/10/2550 7:30:33
โดย คุณ mumurin34
IP : 203.146.63.***
 

ถ้าอยากทราบว่าได้เงินจริงหรือไม่ลอง ค้นหา GDI ในเวปGoogle ก่อนได้ค่ะ
ได้อีกแล้ว 200$ ( 7,000 กว่าบาท ) จากเว็ปหาเงินบน internet online 100%
หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาวิธีสร้างรายได้บน internet ทำงานบน internet รับเงินทาง internet ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องเข้าอบรม ไม่ใช่ธุรกิจขายตรงอย่างที่คุณได้เคยผ่านมาในประเทศไทย โอกาสนั้นมาถึงคุณแล้ว
ด้วยธุรกิจแนวใหม่มาแรงแห่งยุค Globalrich เป็นอีกแนวความคิดหนึ่งที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ คุณสามารถสร้างเงิน 105$ (4,000 กว่าบาท)ได้ภายใน 7 วัน เรากล้าการันตีรายได้เพียงคุณทำตามคำแนะนำของเราเท่านั้น แล้วคุณจะพบว่าการหาเงินทาง internet ง่ายนิดเดียว
อ่านรายละเอียดที่นี่เลยคะ http://www. mumurin34.ws

โพสต์เมื่อ : 25/10/2550 7:30:33
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 12
วันที่ 24/10/2550 11:06:02
โดย คุณ เคสึเกะ
IP : 202.28.4.***
 

แล้วไอ้ที่หาเงินทางเว็บเนี่ย...ด้ายจริงป่าว เป็นแก้งค์หลอกป่าววะ...เห้อ......ใครจามาให้เงินฟรีๆ

โพสต์เมื่อ : 24/10/2550 11:06:02
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 11
วันที่ 24/10/2550 10:57:44
โดย คุณ mumurin34
IP : 203.146.63.***
 

$$ ธุรกิจออนไลน์ที่จ่ายจริง ที่นี่ ที่เดียว!! จ่ายจริงมีเช็ค ยืนยัน
สุดยอดธุรกิจผ่านอินเตอร์เนตที่ทำรายได้ให้คุณได้มากถึง $3900 ต่อเดือน ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่มีคอม มีอินเตอร์เนต ใครที่หางานผ่านอินเตอร์เนตอยู่ งานนี้แหละใช่เลย ไม่ใช่ธุรกิจโกงคลิก อ่านเมล หรืออ่านโฆษณา หรือผิดกฎหมายใดๆที่เคยเจอมา (และไม่จ่ายจริง หรือจ่ายแต่ไม่คุ้มเหนื่อย)
เข้าไปอ่านรายละเอียดงานได้ที่ http://www.mumurin34.ws
ไม่ได้หลอกให้เข้าเวปไปสมัครสมาชิก แล้วค่อยให้ข้อมูลนะคะ มีรายละเอียดให้ศึกษาหน้าเวปทั้งหมด ไม่มีปิดบังใดๆทั้งสิ้น
ขอให้สนุกนะคะ

โพสต์เมื่อ : 24/10/2550 10:57:44
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 10
วันที่ 23/10/2550 11:07:19
โดย คุณ satamura
IP : 222.123.163.***
 

แค่สมัครสามาชิกก็ได้$65(2500บาท)แล้วครับ
หารายได้กับ hostmonster http://www.hostmonster.com/track/satamura
การหาเงินรูปแบบใหม่
สมัครแล้วได้รับเงินจริงๆ เลยอยากบอกต่อ ไม่ต้องกลัวว่าจะพิมพ์ภาษาอังกฤษไม่ได้ เรามีขั้นตอนการสมัครที่แปลเป็นภาษาไทยให้ด้วยด้านล่าง
ที่สำคัญ : สมัครฟรีครับไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ขอความกรุณา ช่วยอ่านเนื้อหาในเว็บไซต์
นี้ ให้หมด เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคุณ)
สมัครได้ที่->> http://www.hostmonster.com/track/satamura
ที่เค้ากล้าให้ขนาดนี้คุณทราบไหมครับว่าเพราะอะไร ??? (บ้าป่าว... ใครจะแจกตังค์ฟรีกันครับ) ไปดูกัน
คำตอบก็คือว่า...
เค้ารู้ดีว่าแนวโน้มเรื่องการเปิดเว็บไซต์ต่อไปในอนาคตจะเพิ่มขึ้นเป็น 2-5 เท่าตัวเลยที่เดียว นั่นก็หมายความว่าต้องมี web hosting
 เพื่อรองรับ เพราะฉะนั้น ทาง host monster จึงได้ใช้วิธีการนี้เพื่อที่จะให้เราประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ ( web hosting) ให้เค้าไงล่ะ
เพื่อเป็นฐานข้อมูลให้กับทางเว็บนั้นเองถ้าอย่างนั้นก็มาดูวิธีการสมัครกันเลยนะครับ อย่าลืมนะครับว่า (ฟรี) รีบ ๆ หน่อยก่อนที่เค้าจะลดจำนวนเงินลง เมื่อมีสมาชิกเยอะแล้ว
แล้วอย่ามาหาว่าไม่บอกนะ

ขอบคุณที่ให้ความสนใจ หากเป็นการรบกวนก็ขอโทษมา ณ ที่ด้วยขอบคุณครับ
สมัครแล้วรับเงินฟรี 2500 บาท (ค่าเงินบาทมีผลต่อเงินดอลลาร์สหรัฐ) จึงได้เงินได้ไม่แน่นอน 2000+
ขอต้อนรับน้องใหม่มาสู่ทีมพวกเราชาวท่องโลกเน็ต คุณสมัครแล้วรับเงินฟรี
65 $ (ประมาณ 2500บาท)ไม่มีข้อผูกมัด
สมัครฟรี รับ 2500 บาท เลย ...เรื่องจริง!!
เว็บต่างประเทศนี้เป็นชุมชนชาวเน็ตทั่วโลกถูกกฎหมายถูกต้อง100%ในสหรัฐฯอเมริกา

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวไทย
วันนี้ผมมีวิธีการสร้างรายได้ที่ง่ายๆและมีรายได้งาม ๆ มาฝากกันครับ
โดยธุรกิจนี้เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ Web hosting ไม่ต้องตกใจครับ
คุณไม่ต้องซื้อสินค้าแต่อย่างใดคุณก็สามารถได้รับค่าตอบแทนกลับมาได้ครับ
ผมว่าอยากให้ทุกคนประเทศไทยร่ำรวยมาก ไม่มีคำว่าคนยากจนอีกแล้ว
และเมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกคุณจะได้รับเงินสหรัฐฯ $65 หรือประมาณ 2,500 บาท
ฟรีทันที (สมัครฟรี) ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
สำหรับเพื่อนๆที่เคยหาเงินทางเว็บมาแล้วข่าวดีเพราะนี้เป็นเว็บเปิดใหม่ยังไม่มีเงื่อนไข
ในการรักษายอดคนสมัคร รีบสมัครเลย..ขอบอกๆๆๆๆ
การรับเงินจะได้เป็นเช็คส่งมาทางบ้านนะคับปลอดภัยไม่มีอะไรแอบแฝง
จะตัดรอบจ่ายเงิน วันที่ 25 ของเดือนคับ โดยขั้นตอนมีดังนี้
สมัครได้ที่->>http://www.hostmonster.com/track/satamura/[optionaltrackingcode]

วิธ๊การสมัคร
คลิกที่ Affiliates อยู่ด้านบนขวาของหน้า
จะมาอีกหน้า แล้วเลื่อนลงมาด้านล่าง คลิก create my account
จะพบหน้าใหม่ให้กรอกข้อมูลดังนี้ (กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด)
(ส่วนที่ 1) Login information
Account Name : ใส่ชื่อที่เราต้องการ (ชื่อเวลาเข้าใช้) * ควรจดจำไว้
Account Password: ใส่เลขที่เราชอบ (รหัสเข้าใช้) * ควรจดจำไว้
Confirm Password: ใส่เลขที่เราชอบอีกครั้ง (ยืนยันรหัสเข้าใช้)
(ส่วนที่ 2) Account information (ชื่อและที่อยู่ในการรับเงิน )
First Name: ใส่ชื่อผู้รับเงิน
Last Name: ใส่นามสกุล
Business Name: ใส่ชื่อเรา
Street Address: ใส่ที่อยู่ และ ถนน (ใส่ให้ถูกต้องนะครับเดี๋ยวไม้ได้เงินนะ)
City: อำเภอ
State/Province: จังหวัด
Zip Code: รหัสไปรษณีย์
Country: ให้เลือก Thailand (เลือกประเทศ)
Phone Number: เบอร์โทรศัพท์
Email Address: ใส่อีเมล์
(ส่วนที่ 3) Tax information (ข้อมูลเกี่ยวกับการเสียภาษี)
ให้คลิกจุดหน้าข้อความนี้ (เราอยู่นอก USA ไม่ต้องเสียภาษี)
I am outside the US and Do not need to provide an EIN or SSN.
(ส่วนที่ 4) Payee information
ให้คลิกจุดหน้าข้อความนี้ (เราเป็นผู้รับเงินเอง)
Make checks payable to me
เช็คข้อมูลเมื่อถูกต้องแล้วให้คลิก Create My Account *
แล้วให้ทำการ Login เข้าไปใน Account ของเรา
ถ้าเข้าไม่ได้ให้เข้าไปที่อีเมล์ของเราที่กรอกไว้
แล้วให้ทำการยืนยันอีเมล์ และทำการ Login เข้าไปใหม่
และเมื่อเข้ามาเราก็จะเห็นยอดเงินของเราเป็น $65 เพียงเท่านี้เราก็ได้รับเงิน $65 หรือประมาณ 2500 บาทแล้ว คร๊าบ ง่ายไหมครับ

มาดูวิธีการหาเงินเพิ่มกันดีกว่าครับ *
ขั้นแรกคับเมื่อ Login เข้ามาใน Account ของเรานะคับให้เข้าไปที่
Affiliates Link Code เพื่อนำ Link ID
ของเรามาใช้ครับโดยเมื่อใครสมัครผ่าน Link ID ของเรา เราก็จะได้รับเงิน
$65 หรือประมาณ 2,500 บาทครับ

หรือ
ลองคิดดูเล่นๆนะ
1 วัน มีคนสมัคร 1 คน = $65* 1คน=$65
อาจจะเห็นว่าไม่มากเท่าไหร่
แล้วถ้าลองคิดเป็นเดือนสิครับ $65*30วัน = $1950 หรือประมาณ 70,000 บาทเลยนะครับ เป็นรายได้ที่ไม่เลวเลยใช่ไหมครับ
สมัครที่ http://www.hostmonster.com/track/satamura
2. ให้ Copy Link ID ของคุณ ไปโฆษณาที่เว็บของคุณ หรือ ส่งอีเมล์ แนะนำเพื่อนก็ได้ครับและเมื่อใครมาสมัคผ่าน Link ID ของเราเราก็จะได้ $65 (ง่ายมั้ยครับ^-^)

การขึ้นเช็ค (คงอยากได้ตังค์แล้วละสิ)
1.ผู้ขึ้นต้องมีบัตรประชาชน และอายุ 18 ปีขึ้นไป ( ถ้าต่ำกว่า 18 ปี ให้เอาผู้ปกครองไปด้วย )
2.เดินไปหาเจ้าหน้าที่ธนาคาร บอกเขาว่าขอขึ้นเช็ค แล้วเขาจะบอกอีกประมาณ 1 เดือนมาเอา ก็ให้กลับบ้านไปรอครับ
3.มาดูว่าได้ยัง ถ้าได้ก็เซ็นต์รับรองว่าได้รับเงินแล้ว ( ถ้าอายุไม่ถึง 18 ให้ผู้ปกครองเซ็นต์รับแทนครับ )
4.รอสักครู่เขาก็จะเรียกให้ไปรับเงินที่เคาเตอร์ แล้วเลือกเอาว่าจะรับเป็นเงินสดหรือเอาเข้าบัญชี
5.หลังจากได้รับเงินแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้นครับผม

การคำนวณรายได้
คุณต้องหาสมาชิกเพื่อนรู้จักให้ได้ เพื่อเพิ่มรายได้ง่ายมาก **
คุณแนะนำเพื่อน 2 คนละ 65$คูณ 2 คน ได้รับเงินเดือน130.00$ คิดเงินไทยเป็น 5070 บาท
คุณแนะนำเพื่อน 5 คนละ 65$คูณ 5 คน ได้รับเงินเดือน325.00$ คิดเงินไทยเป็น 12675 บาท
คุณแนะนำเพื่อน10 คนละ65$คูณ 10 คน ได้รับเงินเดือน650$ คิดเงินไทยเป็น 25350 บาท
คุณแนะนำเพื่อน 15 คนละ65$คูณ 15 คน ได้รับเงินเดือน975$ คิดเงินไทยเป็น 38025 บาท
คุณแนะนำเพื่อน 20 คนละ 65$คูณ 20คน ได้รับเงินเดือน 1300$คิดเงินไทยเป็น 50700 บาท
เป็นรายได้ที่ไม่เลวใช่มั้ยครับ...*
หมายเหตุ
** ทางเค้าจะจัดส่งเช็คเงินให้ไปตามที่อยู่ของคุณ ทุกสิ้นเดือนไม่มีปัญหา
** ถ้าไม่แนะนำเพื่อนหรือไม่มีการแนะนำใครเลย เค้าจะไม่จ่ายเงินจริงนะครับ อย่างน้อยเดือนละ 5-15 คน

ข้อพึงระวัง
ไม่ควรสมัครหลาย ๆ ครั้ง โดยใช้เลข ip address ซ้ำกันนะครับ หรือใช้คอมพิวเตอร์
เครื่องเดี่ยวกันสมัครครับ



โพสต์เมื่อ : 23/10/2550 11:07:19
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 9
วันที่ 23/10/2550 11:07:10
โดย คุณ satamura
IP : 222.123.163.***
 

แค่สมัครสามาชิกก็ได้$65(2500บาท)แล้วครับ
หารายได้กับ hostmonster http://www.hostmonster.com/track/satamura
การหาเงินรูปแบบใหม่
สมัครแล้วได้รับเงินจริงๆ เลยอยากบอกต่อ ไม่ต้องกลัวว่าจะพิมพ์ภาษาอังกฤษไม่ได้ เรามีขั้นตอนการสมัครที่แปลเป็นภาษาไทยให้ด้วยด้านล่าง
ที่สำคัญ : สมัครฟรีครับไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ขอความกรุณา ช่วยอ่านเนื้อหาในเว็บไซต์
นี้ ให้หมด เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคุณ)
สมัครได้ที่->> http://www.hostmonster.com/track/satamura
ที่เค้ากล้าให้ขนาดนี้คุณทราบไหมครับว่าเพราะอะไร ??? (บ้าป่าว... ใครจะแจกตังค์ฟรีกันครับ) ไปดูกัน
คำตอบก็คือว่า...
เค้ารู้ดีว่าแนวโน้มเรื่องการเปิดเว็บไซต์ต่อไปในอนาคตจะเพิ่มขึ้นเป็น 2-5 เท่าตัวเลยที่เดียว นั่นก็หมายความว่าต้องมี web hosting
 เพื่อรองรับ เพราะฉะนั้น ทาง host monster จึงได้ใช้วิธีการนี้เพื่อที่จะให้เราประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ ( web hosting) ให้เค้าไงล่ะ
เพื่อเป็นฐานข้อมูลให้กับทางเว็บนั้นเองถ้าอย่างนั้นก็มาดูวิธีการสมัครกันเลยนะครับ อย่าลืมนะครับว่า (ฟรี) รีบ ๆ หน่อยก่อนที่เค้าจะลดจำนวนเงินลง เมื่อมีสมาชิกเยอะแล้ว
แล้วอย่ามาหาว่าไม่บอกนะ

ขอบคุณที่ให้ความสนใจ หากเป็นการรบกวนก็ขอโทษมา ณ ที่ด้วยขอบคุณครับ
สมัครแล้วรับเงินฟรี 2500 บาท (ค่าเงินบาทมีผลต่อเงินดอลลาร์สหรัฐ) จึงได้เงินได้ไม่แน่นอน 2000+
ขอต้อนรับน้องใหม่มาสู่ทีมพวกเราชาวท่องโลกเน็ต คุณสมัครแล้วรับเงินฟรี
65 $ (ประมาณ 2500บาท)ไม่มีข้อผูกมัด
สมัครฟรี รับ 2500 บาท เลย ...เรื่องจริง!!
เว็บต่างประเทศนี้เป็นชุมชนชาวเน็ตทั่วโลกถูกกฎหมายถูกต้อง100%ในสหรัฐฯอเมริกา

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวไทย
วันนี้ผมมีวิธีการสร้างรายได้ที่ง่ายๆและมีรายได้งาม ๆ มาฝากกันครับ
โดยธุรกิจนี้เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ Web hosting ไม่ต้องตกใจครับ
คุณไม่ต้องซื้อสินค้าแต่อย่างใดคุณก็สามารถได้รับค่าตอบแทนกลับมาได้ครับ
ผมว่าอยากให้ทุกคนประเทศไทยร่ำรวยมาก ไม่มีคำว่าคนยากจนอีกแล้ว
และเมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกคุณจะได้รับเงินสหรัฐฯ $65 หรือประมาณ 2,500 บาท
ฟรีทันที (สมัครฟรี) ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
สำหรับเพื่อนๆที่เคยหาเงินทางเว็บมาแล้วข่าวดีเพราะนี้เป็นเว็บเปิดใหม่ยังไม่มีเงื่อนไข
ในการรักษายอดคนสมัคร รีบสมัครเลย..ขอบอกๆๆๆๆ
การรับเงินจะได้เป็นเช็คส่งมาทางบ้านนะคับปลอดภัยไม่มีอะไรแอบแฝง
จะตัดรอบจ่ายเงิน วันที่ 25 ของเดือนคับ โดยขั้นตอนมีดังนี้
สมัครได้ที่->>http://www.hostmonster.com/track/satamura/[optionaltrackingcode]

วิธ๊การสมัคร
คลิกที่ Affiliates อยู่ด้านบนขวาของหน้า
จะมาอีกหน้า แล้วเลื่อนลงมาด้านล่าง คลิก create my account
จะพบหน้าใหม่ให้กรอกข้อมูลดังนี้ (กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด)
(ส่วนที่ 1) Login information
Account Name : ใส่ชื่อที่เราต้องการ (ชื่อเวลาเข้าใช้) * ควรจดจำไว้
Account Password: ใส่เลขที่เราชอบ (รหัสเข้าใช้) * ควรจดจำไว้
Confirm Password: ใส่เลขที่เราชอบอีกครั้ง (ยืนยันรหัสเข้าใช้)
(ส่วนที่ 2) Account information (ชื่อและที่อยู่ในการรับเงิน )
First Name: ใส่ชื่อผู้รับเงิน
Last Name: ใส่นามสกุล
Business Name: ใส่ชื่อเรา
Street Address: ใส่ที่อยู่ และ ถนน (ใส่ให้ถูกต้องนะครับเดี๋ยวไม้ได้เงินนะ)
City: อำเภอ
State/Province: จังหวัด
Zip Code: รหัสไปรษณีย์
Country: ให้เลือก Thailand (เลือกประเทศ)
Phone Number: เบอร์โทรศัพท์
Email Address: ใส่อีเมล์
(ส่วนที่ 3) Tax information (ข้อมูลเกี่ยวกับการเสียภาษี)
ให้คลิกจุดหน้าข้อความนี้ (เราอยู่นอก USA ไม่ต้องเสียภาษี)
I am outside the US and Do not need to provide an EIN or SSN.
(ส่วนที่ 4) Payee information
ให้คลิกจุดหน้าข้อความนี้ (เราเป็นผู้รับเงินเอง)
Make checks payable to me
เช็คข้อมูลเมื่อถูกต้องแล้วให้คลิก Create My Account *
แล้วให้ทำการ Login เข้าไปใน Account ของเรา
ถ้าเข้าไม่ได้ให้เข้าไปที่อีเมล์ของเราที่กรอกไว้
แล้วให้ทำการยืนยันอีเมล์ และทำการ Login เข้าไปใหม่
และเมื่อเข้ามาเราก็จะเห็นยอดเงินของเราเป็น $65 เพียงเท่านี้เราก็ได้รับเงิน $65 หรือประมาณ 2500 บาทแล้ว คร๊าบ ง่ายไหมครับ

มาดูวิธีการหาเงินเพิ่มกันดีกว่าครับ *
ขั้นแรกคับเมื่อ Login เข้ามาใน Account ของเรานะคับให้เข้าไปที่
Affiliates Link Code เพื่อนำ Link ID
ของเรามาใช้ครับโดยเมื่อใครสมัครผ่าน Link ID ของเรา เราก็จะได้รับเงิน
$65 หรือประมาณ 2,500 บาทครับ

หรือ
ลองคิดดูเล่นๆนะ
1 วัน มีคนสมัคร 1 คน = $65* 1คน=$65
อาจจะเห็นว่าไม่มากเท่าไหร่
แล้วถ้าลองคิดเป็นเดือนสิครับ $65*30วัน = $1950 หรือประมาณ 70,000 บาทเลยนะครับ เป็นรายได้ที่ไม่เลวเลยใช่ไหมครับ
สมัครที่ http://www.hostmonster.com/track/satamura
2. ให้ Copy Link ID ของคุณ ไปโฆษณาที่เว็บของคุณ หรือ ส่งอีเมล์ แนะนำเพื่อนก็ได้ครับและเมื่อใครมาสมัคผ่าน Link ID ของเราเราก็จะได้ $65 (ง่ายมั้ยครับ^-^)

การขึ้นเช็ค (คงอยากได้ตังค์แล้วละสิ)
1.ผู้ขึ้นต้องมีบัตรประชาชน และอายุ 18 ปีขึ้นไป ( ถ้าต่ำกว่า 18 ปี ให้เอาผู้ปกครองไปด้วย )
2.เดินไปหาเจ้าหน้าที่ธนาคาร บอกเขาว่าขอขึ้นเช็ค แล้วเขาจะบอกอีกประมาณ 1 เดือนมาเอา ก็ให้กลับบ้านไปรอครับ
3.มาดูว่าได้ยัง ถ้าได้ก็เซ็นต์รับรองว่าได้รับเงินแล้ว ( ถ้าอายุไม่ถึง 18 ให้ผู้ปกครองเซ็นต์รับแทนครับ )
4.รอสักครู่เขาก็จะเรียกให้ไปรับเงินที่เคาเตอร์ แล้วเลือกเอาว่าจะรับเป็นเงินสดหรือเอาเข้าบัญชี
5.หลังจากได้รับเงินแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้นครับผม

การคำนวณรายได้
คุณต้องหาสมาชิกเพื่อนรู้จักให้ได้ เพื่อเพิ่มรายได้ง่ายมาก **
คุณแนะนำเพื่อน 2 คนละ 65$คูณ 2 คน ได้รับเงินเดือน130.00$ คิดเงินไทยเป็น 5070 บาท
คุณแนะนำเพื่อน 5 คนละ 65$คูณ 5 คน ได้รับเงินเดือน325.00$ คิดเงินไทยเป็น 12675 บาท
คุณแนะนำเพื่อน10 คนละ65$คูณ 10 คน ได้รับเงินเดือน650$ คิดเงินไทยเป็น 25350 บาท
คุณแนะนำเพื่อน 15 คนละ65$คูณ 15 คน ได้รับเงินเดือน975$ คิดเงินไทยเป็น 38025 บาท
คุณแนะนำเพื่อน 20 คนละ 65$คูณ 20คน ได้รับเงินเดือน 1300$คิดเงินไทยเป็น 50700 บาท
เป็นรายได้ที่ไม่เลวใช่มั้ยครับ...*
หมายเหตุ
** ทางเค้าจะจัดส่งเช็คเงินให้ไปตามที่อยู่ของคุณ ทุกสิ้นเดือนไม่มีปัญหา
** ถ้าไม่แนะนำเพื่อนหรือไม่มีการแนะนำใครเลย เค้าจะไม่จ่ายเงินจริงนะครับ อย่างน้อยเดือนละ 5-15 คน

ข้อพึงระวัง
ไม่ควรสมัครหลาย ๆ ครั้ง โดยใช้เลข ip address ซ้ำกันนะครับ หรือใช้คอมพิวเตอร์
เครื่องเดี่ยวกันสมัครครับ



โพสต์เมื่อ : 23/10/2550 11:07:10
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 8
วันที่ 23/10/2550 11:07:01
โดย คุณ satamura
IP : 222.123.163.***
 

แค่สมัครสามาชิกก็ได้$65(2500บาท)แล้วครับ
หารายได้กับ hostmonster http://www.hostmonster.com/track/satamura
การหาเงินรูปแบบใหม่
สมัครแล้วได้รับเงินจริงๆ เลยอยากบอกต่อ ไม่ต้องกลัวว่าจะพิมพ์ภาษาอังกฤษไม่ได้ เรามีขั้นตอนการสมัครที่แปลเป็นภาษาไทยให้ด้วยด้านล่าง
ที่สำคัญ : สมัครฟรีครับไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ขอความกรุณา ช่วยอ่านเนื้อหาในเว็บไซต์
นี้ ให้หมด เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคุณ)
สมัครได้ที่->> http://www.hostmonster.com/track/satamura
ที่เค้ากล้าให้ขนาดนี้คุณทราบไหมครับว่าเพราะอะไร ??? (บ้าป่าว... ใครจะแจกตังค์ฟรีกันครับ) ไปดูกัน
คำตอบก็คือว่า...
เค้ารู้ดีว่าแนวโน้มเรื่องการเปิดเว็บไซต์ต่อไปในอนาคตจะเพิ่มขึ้นเป็น 2-5 เท่าตัวเลยที่เดียว นั่นก็หมายความว่าต้องมี web hosting
 เพื่อรองรับ เพราะฉะนั้น ทาง host monster จึงได้ใช้วิธีการนี้เพื่อที่จะให้เราประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ ( web hosting) ให้เค้าไงล่ะ
เพื่อเป็นฐานข้อมูลให้กับทางเว็บนั้นเองถ้าอย่างนั้นก็มาดูวิธีการสมัครกันเลยนะครับ อย่าลืมนะครับว่า (ฟรี) รีบ ๆ หน่อยก่อนที่เค้าจะลดจำนวนเงินลง เมื่อมีสมาชิกเยอะแล้ว
แล้วอย่ามาหาว่าไม่บอกนะ

ขอบคุณที่ให้ความสนใจ หากเป็นการรบกวนก็ขอโทษมา ณ ที่ด้วยขอบคุณครับ
สมัครแล้วรับเงินฟรี 2500 บาท (ค่าเงินบาทมีผลต่อเงินดอลลาร์สหรัฐ) จึงได้เงินได้ไม่แน่นอน 2000+
ขอต้อนรับน้องใหม่มาสู่ทีมพวกเราชาวท่องโลกเน็ต คุณสมัครแล้วรับเงินฟรี
65 $ (ประมาณ 2500บาท)ไม่มีข้อผูกมัด
สมัครฟรี รับ 2500 บาท เลย ...เรื่องจริง!!
เว็บต่างประเทศนี้เป็นชุมชนชาวเน็ตทั่วโลกถูกกฎหมายถูกต้อง100%ในสหรัฐฯอเมริกา

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวไทย
วันนี้ผมมีวิธีการสร้างรายได้ที่ง่ายๆและมีรายได้งาม ๆ มาฝากกันครับ
โดยธุรกิจนี้เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ Web hosting ไม่ต้องตกใจครับ
คุณไม่ต้องซื้อสินค้าแต่อย่างใดคุณก็สามารถได้รับค่าตอบแทนกลับมาได้ครับ
ผมว่าอยากให้ทุกคนประเทศไทยร่ำรวยมาก ไม่มีคำว่าคนยากจนอีกแล้ว
และเมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกคุณจะได้รับเงินสหรัฐฯ $65 หรือประมาณ 2,500 บาท
ฟรีทันที (สมัครฟรี) ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
สำหรับเพื่อนๆที่เคยหาเงินทางเว็บมาแล้วข่าวดีเพราะนี้เป็นเว็บเปิดใหม่ยังไม่มีเงื่อนไข
ในการรักษายอดคนสมัคร รีบสมัครเลย..ขอบอกๆๆๆๆ
การรับเงินจะได้เป็นเช็คส่งมาทางบ้านนะคับปลอดภัยไม่มีอะไรแอบแฝง
จะตัดรอบจ่ายเงิน วันที่ 25 ของเดือนคับ โดยขั้นตอนมีดังนี้
สมัครได้ที่->>http://www.hostmonster.com/track/satamura/[optionaltrackingcode]

วิธ๊การสมัคร
คลิกที่ Affiliates อยู่ด้านบนขวาของหน้า
จะมาอีกหน้า แล้วเลื่อนลงมาด้านล่าง คลิก create my account
จะพบหน้าใหม่ให้กรอกข้อมูลดังนี้ (กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด)
(ส่วนที่ 1) Login information
Account Name : ใส่ชื่อที่เราต้องการ (ชื่อเวลาเข้าใช้) * ควรจดจำไว้
Account Password: ใส่เลขที่เราชอบ (รหัสเข้าใช้) * ควรจดจำไว้
Confirm Password: ใส่เลขที่เราชอบอีกครั้ง (ยืนยันรหัสเข้าใช้)
(ส่วนที่ 2) Account information (ชื่อและที่อยู่ในการรับเงิน )
First Name: ใส่ชื่อผู้รับเงิน
Last Name: ใส่นามสกุล
Business Name: ใส่ชื่อเรา
Street Address: ใส่ที่อยู่ และ ถนน (ใส่ให้ถูกต้องนะครับเดี๋ยวไม้ได้เงินนะ)
City: อำเภอ
State/Province: จังหวัด
Zip Code: รหัสไปรษณีย์
Country: ให้เลือก Thailand (เลือกประเทศ)
Phone Number: เบอร์โทรศัพท์
Email Address: ใส่อีเมล์
(ส่วนที่ 3) Tax information (ข้อมูลเกี่ยวกับการเสียภาษี)
ให้คลิกจุดหน้าข้อความนี้ (เราอยู่นอก USA ไม่ต้องเสียภาษี)
I am outside the US and Do not need to provide an EIN or SSN.
(ส่วนที่ 4) Payee information
ให้คลิกจุดหน้าข้อความนี้ (เราเป็นผู้รับเงินเอง)
Make checks payable to me
เช็คข้อมูลเมื่อถูกต้องแล้วให้คลิก Create My Account *
แล้วให้ทำการ Login เข้าไปใน Account ของเรา
ถ้าเข้าไม่ได้ให้เข้าไปที่อีเมล์ของเราที่กรอกไว้
แล้วให้ทำการยืนยันอีเมล์ และทำการ Login เข้าไปใหม่
และเมื่อเข้ามาเราก็จะเห็นยอดเงินของเราเป็น $65 เพียงเท่านี้เราก็ได้รับเงิน $65 หรือประมาณ 2500 บาทแล้ว คร๊าบ ง่ายไหมครับ

มาดูวิธีการหาเงินเพิ่มกันดีกว่าครับ *
ขั้นแรกคับเมื่อ Login เข้ามาใน Account ของเรานะคับให้เข้าไปที่
Affiliates Link Code เพื่อนำ Link ID
ของเรามาใช้ครับโดยเมื่อใครสมัครผ่าน Link ID ของเรา เราก็จะได้รับเงิน
$65 หรือประมาณ 2,500 บาทครับ

หรือ
ลองคิดดูเล่นๆนะ
1 วัน มีคนสมัคร 1 คน = $65* 1คน=$65
อาจจะเห็นว่าไม่มากเท่าไหร่
แล้วถ้าลองคิดเป็นเดือนสิครับ $65*30วัน = $1950 หรือประมาณ 70,000 บาทเลยนะครับ เป็นรายได้ที่ไม่เลวเลยใช่ไหมครับ
สมัครที่ http://www.hostmonster.com/track/satamura
2. ให้ Copy Link ID ของคุณ ไปโฆษณาที่เว็บของคุณ หรือ ส่งอีเมล์ แนะนำเพื่อนก็ได้ครับและเมื่อใครมาสมัคผ่าน Link ID ของเราเราก็จะได้ $65 (ง่ายมั้ยครับ^-^)

การขึ้นเช็ค (คงอยากได้ตังค์แล้วละสิ)
1.ผู้ขึ้นต้องมีบัตรประชาชน และอายุ 18 ปีขึ้นไป ( ถ้าต่ำกว่า 18 ปี ให้เอาผู้ปกครองไปด้วย )
2.เดินไปหาเจ้าหน้าที่ธนาคาร บอกเขาว่าขอขึ้นเช็ค แล้วเขาจะบอกอีกประมาณ 1 เดือนมาเอา ก็ให้กลับบ้านไปรอครับ
3.มาดูว่าได้ยัง ถ้าได้ก็เซ็นต์รับรองว่าได้รับเงินแล้ว ( ถ้าอายุไม่ถึง 18 ให้ผู้ปกครองเซ็นต์รับแทนครับ )
4.รอสักครู่เขาก็จะเรียกให้ไปรับเงินที่เคาเตอร์ แล้วเลือกเอาว่าจะรับเป็นเงินสดหรือเอาเข้าบัญชี
5.หลังจากได้รับเงินแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้นครับผม

การคำนวณรายได้
คุณต้องหาสมาชิกเพื่อนรู้จักให้ได้ เพื่อเพิ่มรายได้ง่ายมาก **
คุณแนะนำเพื่อน 2 คนละ 65$คูณ 2 คน ได้รับเงินเดือน130.00$ คิดเงินไทยเป็น 5070 บาท
คุณแนะนำเพื่อน 5 คนละ 65$คูณ 5 คน ได้รับเงินเดือน325.00$ คิดเงินไทยเป็น 12675 บาท
คุณแนะนำเพื่อน10 คนละ65$คูณ 10 คน ได้รับเงินเดือน650$ คิดเงินไทยเป็น 25350 บาท
คุณแนะนำเพื่อน 15 คนละ65$คูณ 15 คน ได้รับเงินเดือน975$ คิดเงินไทยเป็น 38025 บาท
คุณแนะนำเพื่อน 20 คนละ 65$คูณ 20คน ได้รับเงินเดือน 1300$คิดเงินไทยเป็น 50700 บาท
เป็นรายได้ที่ไม่เลวใช่มั้ยครับ...*
หมายเหตุ
** ทางเค้าจะจัดส่งเช็คเงินให้ไปตามที่อยู่ของคุณ ทุกสิ้นเดือนไม่มีปัญหา
** ถ้าไม่แนะนำเพื่อนหรือไม่มีการแนะนำใครเลย เค้าจะไม่จ่ายเงินจริงนะครับ อย่างน้อยเดือนละ 5-15 คน

ข้อพึงระวัง
ไม่ควรสมัครหลาย ๆ ครั้ง โดยใช้เลข ip address ซ้ำกันนะครับ หรือใช้คอมพิวเตอร์
เครื่องเดี่ยวกันสมัครครับ



โพสต์เมื่อ : 23/10/2550 11:07:01
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 7
วันที่ 22/10/2550 15:31:36
โดย คุณ ทัพัมท
IP : 125.24.152.***
 

ตอนประถมกินบ่อย

โพสต์เมื่อ : 22/10/2550 15:31:36
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 4
วันที่ 21/10/2550 8:45:38
โดย คุณ ห
IP : 125.25.201.***
 

ตอนประถมกินประจำ กินบ่อยด้วย จะเป็นอะไรป่าวเนี่ย

=======================================
เรียนภาษาอังกฤษ, เตรียมสอบ TOEFL , หาข้อมูลศึกษาต่อ คลิกที่นี่ !!!
http://www.ToeflThailand.com

โพสต์เมื่อ : 21/10/2550 8:45:38
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 3