www.eduzones.com : The Most Popular Education Site in Thailand   
 

วไลยอลงกรณ์จัด"สนธิ-เสนาะ"ชนอภิสิทธิ์

ร่วมส่งประเด็นข่าวที่น่าสนใจ คลิกที่นี่ ข่าวของท่านมีประโยชน์กับผู้อื่นอีกมากมาย

 

                รศ.ดร.ทองหล่อ วงษ์อินทร์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ได้เปิดเผยว่า นักศึกษา หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตรุ่นที่1-3 ของสถาบัน ได้ร่วมกันจัดโครงการสัมมนาการเมืองประเทศไทย “มุมมองการเมืองไทย ก่อน-หลังการเลือกตั้ง....ใครได้ใครเสีย” ขึ้นในวันที่ 3 พ.ย. ณ หอประชุมใหญ่ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ซึ่งได้เชิญวิทยากรเช่น นายมีชัย ฤชุพันธุ์ นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ, พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง , นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ,นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน (ได้ส่ง นายมานิตย์ จิตจันทร์กลับ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย  และนพ.ประสงค์  บูรณ์พงศ์ รองหัวหน้าพรรคฯ มาแทน) ,          และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมงาน

                โดยการสัมมนาครั้งนี้ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ของผู้เกี่ยวข้องที่สำคัญ กับสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในอนาคตอันใกล้นี้ พร้อมทั้งการคาดการณ์ สำหรับอนาคตทางการเมืองในประเทศไทย หลังจากที่ผ่านการเลือกตั้ง ซึ่งถือว่ามีความน่าสนใจอย่างยิ่ง ซึ่งเปิดโอกาสให้นักศึกษาของสถาบัน นักปกครองระดับท้องถิ่น ประชาชนผู้สนใจทั่วไป รวมทั้งสื่อมวลชน เข้าร่วมงานในครั้งนี้     ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดก่อนได้ที่  081 934 2528

                อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ยังได้กล่าวต่อว่า การจัดโครงการนี้ขึ้นมา จากที่ทางหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์ของสถาบัน ได้เล็งเห็นว่า สถานการณ์บ้านเมืองไทย ยังเต็มไปด้วยความสับสน มีการแบ่งขั้วอย่างชัดเจน และยังมีการมองถึงขั้วอำนาจเก่า และขั้วอำนาจใหม่ กลุ่มพรรคการเมืองที่มี ในภาพรวมยังขาดความน่าเชื่อถือในสายตาของประชาชน การเลือกตั้งที่จะถึงนี้ จะเป็นการนำประชาธิปไตย กลับมาสู่มือประชาชนอีกครั้ง จากมุมมอง และการวิเคราะห์ของ วิทยากรทุก ๆ คนที่ได้เชิญมานั้นจะสร้างความกระจ่างให้กับผู้เข้าร่วมรับฟังการสัมมนา จึงใคร่ขอเรียนเชิญทุก ๆท่านที่สนใจ และเกี่ยวข้องเข้าร่วมงานนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
   
ข่าวดีๆ คัดสรรมาฝากโดย sakrapee (sakrapee wadeesirisak) บทความทั้งหมดของคุณ sakrapee
วันที่ 22/10/2550 เวลา 13:51:37
เข้าชมข่าวนี้แล้ว 4631 ครั้ง ได้รับการโหวต 7 คะแนน
โหวตให้บทความนี้ คะแนน
ตั้งกระทู้ใหม่ เก็บไว้ใน Favorites พิมพ์ แจ้งลบ ส่งบทความนี้ให้เพื่อน
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1 หน้า ( ชม 4631 คน ตอบ 5 คน ) 1 >>
ความคิดเห็นที่ 11
วันที่ 1/12/2551 18:53:13
โดย คุณ คนที่มีความคิด
IP : 125.24.222.***
 

เข้าใจมั้ยว่าคนไทยรับได้กับพรรคการเมืองที่กิน แต่ช่วยเหลือประชาชนและประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรือง ยังจะดีกว่าพรรคการเมืองที่กินอย่างเดียวแต่บริหารประเทสไม่เป็น ขอบอกว่าอภิสิทธิ์ แถวบ้านหนูเกลียดกันทั้งหมู่บ้าน ปากจัดสุดสุด ไม่ได้รับความนิยมยังไม่รู้ตัวอีกเหรอ

โพสต์เมื่อ : 1/12/2551 18:53:13
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 10
วันที่ 29/10/2550 19:19:00
โดย คุณ หวังดี
IP : 222.123.215.***
 

เว็บนี้มีโปรโมทโดยแจกมือถือฟรี แจกจริง (ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)
เช่น Apple iPhone , Motorola KRKR K1 , LG KG800 Chocolate และ Sony Ericsson W810i
สมัครผ่านนี้เลย

http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=45358
ได้โทรศัพท์จริง เพียงส่งต่อเพื่อแนะนำตามจำนวนคนที่แต่ละรุ่นระบุ มีคนได้มาแล้ว

โพสต์เมื่อ : 29/10/2550 19:19:00
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 7
วันที่ 26/10/2550 18:17:04
โดย คุณ 1
IP : 202.5.95.***
 

เว็บนี้มีโปรโมทโดยแจกมือถือฟรี แจกจริง (ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)
เช่น Apple iPhone , Motorola KRKR K1 , LG KG800 Chocolate และ Sony Ericsson W810i
สมัครผ่านนี้เลย

http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=42046


ถ้าคลิ๊กไม่ติดให้ Coppy ไปวางในช่อง Address Bar แล้ว Enter
เเจกโทรศัพท์ฟร

โพสต์เมื่อ : 26/10/2550 18:17:04
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 6
วันที่ 25/10/2550 21:11:58
โดย คุณ zazazazaza
IP : 61.7.137.***
 

http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=41869

เว็บนี้มีโปรโมทโดยแจกมือถือฟรี แจกจริง (ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT)
เช่น Apple iPhone , Motorola KRKR K1 , LG KG800 Chocolate และ Sony Ericsson W810i
สมัครผ่านนี้เลย
http://FreeMobs.co.uk/index.php?referral=41869




ถ้าคลิ๊กไม่ติดให้ Coppy ไปวางในช่อง Address Bar แล้ว Enter
เเจกโทรศัพท์ฟรีเพียงเเนะนำสมาชิก
ด่วนครับ ได้รับการประกันความเชื่อถือจาก กระทรวง ICT แล้ว !!!!!!
มีเวปต่างประเทศ ที่แจกมือถือฟรี โดยผมขอเลือกของ Sony Ericsson รุ่น W810i สวยมากๆและระบบเทคโนโลยีล้ำยุดลูกเล่นมากมายเลยครับ โดยแนะนำสมาชิกแค่15 คนเองนะคับ
ง่ายๆเพียงทำขั้นอย่างนี้คับ
1.เลือกรุ่นโทรศัพท์มือถือที่ต้องการ เขามีไม่กี่รุ่นให้เลือก ติ๊กในวงกลมใต้รูปโทรศัพท์ก่อนครับ ถ้าจะเอา Sony Ericsson รุ่น W810i ก็ให้ติ๊กตรงใต้ภาพ Ericsson น่ะครับ
2.กรอกอีเมล์แล้วติ๊กถูกใต้อีเมล์ แล้วกดsign up (กรอกข้างล่างน่ะครับ อย่าคลิ๊กตรง Register )
3.กรอกรายระเอียดให้ครบ โดย ชื่อ-ที่อยู่ จะต้องเป็นข้อมูลจริง ที่ทาง website จะจัดส่งของรางวัลให้คุณได้ถูกต้อง
ขั้นตอนการสมัคร
E-Mail: กรอกที่อยู่อีเมล์ของท่าน
Confirm E-Mail: ยืนยันอีเมล์ของท่าน
Password: ตั้งรหัสของท่าน
Confirm Password: ยืนยันรหัสของท่านอีกครั้งนึง
Signup Key: กรอกรหัสตามที่เขาให้มาให้เหมือนกับเขา
Full Name: กรอกชื่อและนามสกุลเต็ม
Street: กรอกบ้านเลขที่และชื่อถนน
City: ชื่อเขตหรืออำเภอ
County: ชื่อจังหวัดและประเทศ
Post Code: รหัสไปรษณีย์
กดปุ่ม Register
4.เช็ค mail ที่ตอบกลับมา และ Click เพื่อยืนยันการสมัคร
5.แนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครตามจำนวนของคะแนนที่เครื่องแต่ละรุ่นต้องการ
วิธีการทำตามกติกาและเงื่อนไข (ไม่เสียหายอะไรเลย )
อธิบายเพิ่ม เติมเกี่ยวกับ Not Complete
1.หลังจากที่สมัครทำตามขั้นตอนเสร็จหมดแล้ว ครับสมมุติว่าคุณเลือก Sony Ericsson คุณจะต้องแนะนำคนอื่นๆๆ ตามที่เขากำหนดเช่น 15 คน***(แค่ แนะนำเท่านั้น)
2.เมื่อคุณเริ่มมีการแนะนำแล้วสมมุติว่าคุณได้ 15 คนแล้ว คุณยังไม่ได้รับเมลล์อะไรเลยและในหน้าต่างของคุณยังขึ้นคำว่า Not Complete หรือ Complete บ้างในบางรายชื่อสาเหตุมาจากคนที่คุณแนะนำยังเป็น Not Complete
3.วิธีแก้ไข Not Complete คนที่คุณแนะนำจะต้องแนะนำคนต่อๆๆไปให้ครบ จำนวนตามของที่เขาเลือกไว้ สมมุติเลือก Sony Ericsson 801i cไว้เขาก็ต้องไปแนะนำคนไห้ครบ 15 คน ตามกติกาเมื่อเขาแนะนำครบ Not Complete จะหายไป เมื่อรายชื่อทั้งหมดกลาย เป็น complete เราก็จะได้ของที่เราเลือกไว้ครับ
4.สำหรับคนอื่นๆๆที่เรา แนะนำไปเขาก็ต้องทำเหมือนเราเริ่มนับตั้งแต่เริ่มต้นเหมือนกัน
คุณจะได้ รับของเมื่อ complete เช่นเดียวกัน
สมมุติว่าคุณคือนาย ก. คุณ เข้าไปเลือก Sony Ericsson 801i ไว้ ทางเว็บเขาไห้นาย ก. แนะนำคน 15 คน นาย ก. แนะนำนาย 1 นาย 2 นาย 3 นาย 4 นาย 5 นาย 6 นาย 7 นาย 8 นาย นาย 9 นาย 10 จนครบ 15 คน นาย ก. จะยังไม่ได้รับอะไรทั้งสิ้น เนื่องจาก Not Complete
นาย 1 เลือก Sony Ericsson 801i นาย 1 ต้องแนะนำคนจำนวน 15 คน ถึงจะขึ้นคำว่า Complete ให้
นาย 2 เลือก Sony Ericsson นาย 2 ต้องแนะนำคนให้ ครบ 15 คนแต่นาย 2 แนะนำไปแค่ 4 คน มันยังคงขึ้นคำว่า Not Complete และนาย 1 และ 2 จะได้ของก็ต่อเมื่อ คนที่นาย 1 และ 2 แนะนำได้แนะนำคนครบตามที่กติกา กำหนด
รีบ ๆ หน่อยนะคับแล้วคุณจะได้รับตามที่เลือก ไว้แค่เพียงสมัครก็ได้มือถือไปใช้ฟรี
วิธีโพสท์หาสมาชิกให้ท่านใช้กระทู้หรือข้อความของผมนี่แหละนำไปโพสท์ โดยให้ท่านเปลี่ยนแต่ User id หรือ เลขรหัสข้างหลังลิ้งค์ของฉันเป็นของท่านเท่านั้นเอง Usar id หรือ รหัสของท่านนั้นให้ login เข้าไปในลิ้งค์ในกล่องอีเมล์ของเราที่เขาส่งมาให้เรายืนยันนั้นแหละ เมื่อ Login แล้วกรอก E-mail Address และ Password ที่ท่านตั้งไว้ แล้ว Login อีกทีหนึ่งจะมีหน้าใหม่ขึ้นมาให้เราดูตรงใต้ข้อความที่ว่า Your Referral Link จะเห็นลิ้งค์ของเราอยู่หรือลิ้งค์หมายเลขรหัสของเราที่จะเอาไปโพสท์หาสมาชิกต่อคับ
ขอให้โชคดีได้โทรศัพท์สวยๆใช้กันทุกคนครับ



โพสต์เมื่อ : 25/10/2550 21:11:58
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
ความคิดเห็นที่ 5
วันที่ 23/10/2550 16:55:30
โดย คุณ ก
IP : 125.25.155.***
 

โอ๊ยย จะโฆษณาอะไรกันมากมายเนี่ย

=======================================
เรียนภาษาอังกฤษ, เตรียมสอบ TOEFL , หาข้อมูลศึกษาต่อ คลิกที่นี่ !!!
http://www.ToeflThailand.com

โพสต์เมื่อ : 23/10/2550 16:55:30
ตอบโดยอ้างอิงข้อความ ตั้งกระทู้ใหม่ แจ้งลบ
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1 หน้า ( ชม 4631 คน ตอบ 5 คน ) 1 >>
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
ตั้งกระทู้ใหม่   ดูเนื้อหาทั้งหมด
คำค้นหา : สอบตรง , รับตรง 53 , มหาวิทยาลัย , ศึกษาต่อ , แนะแนว , ศึกษาต่อต่างประเทศ , ทุนการศึกษา , เรียนต่อ , หนังสือพิมพ์ , ข่าวบันเทิง, คำราชาศัพท์, สพฐ, กยศ, ความรู้ ประถมศึกษา , ความรู้ มัธยมต้น วิชาการ, portfolio แฟ้มผลงาน , ความรู้ มัธยมปลาย , โครงงานวิทย์ , โครงงาน , ความรู้ , วิชาการ , อาจารย์วิริยะ , สาขาแห่งอนาคต , ดูหนัง หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ movie , ฟังเพลง เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต , สกินhi5 hi5 โค้ดแต่งhi5 , ดูทีวีย้อนหลัง ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ , ดูดวง ดวง ทำนายฝัน ดูดวงรายวัน , รถยนต์มือสอง เครื่องเสียงรถยนต์ รถยนต์ , การ์ตูน รูปการ์ตูน ภาพการ์ตูน คลิปการ์ตูน , ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวไทยรัฐ , ทวิสเตอร์ twitter วิธีเล่น twitter , เฟสบุ๊ค facebook คือ facebook วิธีเล่น facebook , ร้านอาหาร ร้านอาหารในกรุงเทพ ร้านอาหารแนะนำ ร้านอาหารเกาหลี , การ์ตูน , ซุปซิป ดารา , ผลบอล, ข่าว IT, หาเพื่อน , ข่าว, hi5, รถ, แบบทดสอบ, รูปภาพ , เกมส์รถแข่ง, เกมส์แต่งตัว หนังสือพิมพ์ , ข่าวบันเทิง, วาเลนไทน์ , wallpaper , wallpaper น่ารัก , รับทำเว็บไซต์ , Hosting , รถมือสอง , รูปดารา , ภาพเคลื่อนไหว , ดูดวง , นิยาย , เกม , หางาน , แม่เหล็ก , เกมส์, สถานที่ท่องเที่ยว , สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย , Thailand Travel โหลดเพลง , งานราชการ , งาน , เกมส์จับคู่ , เกมส์จับคู่ผลไม้ , เกมส์ปลูกผัก , เกมส์ขุดทอง , เกมส์แข่งรถ , เกมส์ทำอาหาร , ดูหนัง , โรงแรม , ฉีดผิวขาว , Moha
พันธมิตร : Kapook.com / Narak.com / เกมส์.com / การประปานครหลวง / เว็บไซต์แนะนำ อื่นๆ
ติดต่อ : เกี่ยวกับ Eduzones / ติดต่อ Eduzones / โทร 0-2561-5455-7 Email : webmaster@eduzones.com